Minh Thoại IT

Minh Thoại IT






Fences là một chương trình giúp bạn sắp xếp máy tính để bàn. Nó có thể ẩn biểu tượng khi chúng không được sử dụng cũng như làm cho nó dễ dàng để đặt biểu tượng vào các nhóm di chuyển được gọi là "Fences"

Sử dụng máy tính của bạn để tổ chức tất cả các công cụ trên máy
Bạn có thể có các trang hàng rào trên máy tính của bạn. Để lật trang, chỉ cần đưa con trỏ chuột đến cạnh màn hình và nhấp và kéo. Sau đó, một trang mới của hàng rào có thể được hiển thị. Tính năng này giúp bạn dễ dàng sử dụng máy tính để bàn để tổ chức tất cả các chương trình, tài liệu, trang web và hơn thế nữa. 

Giữ máy tính của bạn sạch sẽ 
Nhấp đúp vào bất kỳ không gian trống nào trên desktop và các biểu tượng của bạn sẽ mờ dần. Nhấp đúp vào một lần nữa và chúng sẽ trở lại. Bạn thậm chí có thể chọn biểu tượng và hàng rào cá nhân để loại trừ. 

Rope off your desktop 
Fences cho phép bạn tạo các vùng bóng mờ trên desktop của bạn để bạn có thể đặt các biểu tượng vào Fences. Bạn có thể gắn nhãn cho họ bất cứ điều gì bạn muốn và di chuyển hoặc thay đổi kích thước chúng bất cứ nơi nào trên desktop. 

Tự động sắp xếp máy tính để bàn của bạn 
Xác định các quy tắc cho cách sắp xếp các biểu tượng của bạn. Khi một biểu tượng mới được thêm vào, từ một trình cài đặt chẳng hạn, nó có thể tự động được thêm vào một Fences cụ thể. 

Làm cho máy tính để bàn của bạn trở thành cổng vào các tệp của bạn 

Hàng rào có thể được thực hiện để hoạt động như một cổng vào một thư mục cụ thể. Ví dụ: các thư mục của tài liệu hoặc hình ảnh của bạn có thể được sao chép vào máy tính để bàn của bạn làm Fences làm cho chúng dễ dàng truy cập mà không làm lộn xộn desktop của bạn.

Link download:                                                 Goole Drive

0 comments:

Đăng nhận xét

 
Top