Minh Thoại IT

Minh Thoại IT

Chào các bạn
- Các bạn đã dùng thử trình duyệt Brave chưa nào, hẵn là các bạn sẽ rất tò mò và thắc mắc:
Link tải trực tiếp: Link
==> Các bạn cùng nhau dùng thử và cho mình cảm nhận của các bạn nhé.
- Bạn cần một lựa chọn cho trình duyệt nhanh hơn Chrome mà lại không "bán dữ liệu của bạn cho Google? Brave là một giải pháp đáng để thử.
I. Giới thiệu

- Là một trình duyệt web miễn phí mã nguồn mở tương tự như Chrome, Firefox, Cốc Cốc. 

- Brave được sáng lập bởi Brendan Eich (ông chính là cha đẻ ngôn ngữ Javascript và đồng sáng lập trình duyệt Mozilla Firefox).

- Điểm đặc biệt của Brave là nó là trình duyệt được xây dựng và hoạt động trên nền tảng Blockchain và sử dụng token gọi BAT (Basic Attention Token) Brave được phát triển với ý tưởng là một trình duyệt chặn toàn bộ quảng cáo, thay vào đó, người duyệt web có thể trả cho chủ website một khoản tiền mà họ muốn (bằng token BAT) như một cách động viên và trả công cho nội dung họ đã nhận được. 

Ưu điểm chính: Tốc độ nhanh hơn Chrome, với khả năng tự chặn quảng cáo được tích hợp, Brave cho tốc độ lướt web nhanh hơn Chrome và Safari trên điện thoại từ 2 – 8 lần, nhanh hơn Chrome trên máy tính đến 2 lần. Không lo bị làm phiền bởi quảng cáo. 



- Nếu bạn không muốn bị làm phiền bởi quảng cáo thì Brave sẽ là một lựa chọn hàng đầu.


- Khi sử dụng Brave, bạn có 2 tùy chọn gồm xem & không xem quảng cáo trong phần cài đặt. Nếu chấp nhận xem quảng cáo, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng ngoài ra một phần tiền thưởng sẽ được trả cho chính người xuất bản nội dung mà bạn đang xem. Bảo mật và quyền riêng tư của người dùng cao vì áp dụng công nghệ Blockchain.

- Không chỉ chặn quảng cáo, Brave tự động chặn các đoạn mã quảng cáo và theo dõi người dùng. Các add-on chặn quảng cáo hàng đầu như AdBlocks, AdBlock-Plus đều có thỏa thuận với các nhà quảng cáo để cho phép các quảng cáo và mã theo dõi hoạt động, điều này không xảy ra ở Brave. Brave có cơ chế trả thưởng cho cả người dùng trình duyệt và người xuất bản nội dung. Không giống các trình duyệt khác, Brave trả tiền cho bạn khi sử dụng trình duyệt Brave và còn cho phép bạn kiếm tiền từ Brave nếu bạn đang sở hữu một website hoặc kênh Youtube. Bạn sẽ được tích hợp ví lưu trữ đồng coin Basic Attention Token (BAT). 


0 comments:

Đăng nhận xét

 
Top