Minh Thoại IT

Minh Thoại IT

                         

I. Giới thiệu

Internet Download Manager (IDM) được coi là phần mềm hỗ trợ download mạnh mẽ với những tính năng vượt trội cũng như khả năng làm việc trên nhiều trình duyệt khác nhau, cho phép tải về nhiều định dạng video mà bạn muốn. Với IDM, chúng ta được phép tải nhiều loại dữ liệu từ Internet trong chế độ an toàn nhất, tự động kiểm tra virus sau khi tải về, lên lịch trình tải file cũng như tiếp tục những quá trình tải bị gián đoạn.

- Là phần mềm hỗ trợ tăng tốc download dữ liệu bao gồm các file cài đặt phần mềm, file nén định dạng RAR, ZIP.. các file hình ảnh, âm thanh, video ... trên các trình duyệt web hiện nay. Điểm khác biệt ở IDM  chính là  tự động bắt link tải mà người dùng không cần gán link như một số phần mềm khác

- Hỗ trợ tải file trên hầu hết các trình duyệt web hiện nay như Google Chrome, Firefox hay Cốc Cốc,... Với nhiệm vụ tự động bắt link và đẩy nhanh tốc độ quá trình download, bạn hoàn toàn có thể tải nhiều file cùng lúc và download dữ liệu có dung lượng lớn trên các dịch vụ lưu trữ.

II. Hướng dẫn cài đặt

Link tổng hợp: Drive

Các bạn làm theo file hướng dẫn cụ thể nhé: Link

III. Cách khác


Cách 1: Các bạn chỉ cần chọn 1 trong 2 cách thủ công hoặc tự động nhé

Thủ công: Video hướng dẫn chặn bằng firewall: Youtube



- Các bạn Click chuột phải vào file Blockidmfirewall.cmd và chọn Run as administrator.

Lưu ý: Nhớ ngắt kết nối mạng.

Cách 2: Sử dụng IDM trial Reset 
Làm theo hướng dẫn như hình bên dưới




Hoàn thành, hết 30 ngày các bạn nhớ reset tiếp nhé !

2 comments:

 
Top